Featured ArticlesNewsReview สินค้า และบริการเรื่องควรรู้ เมื่ออยู่เมลเบิร์น

รีวิวสกินแคร์ในออสเตรเลีย >> ฉบับ 2019

รีวิวสกินแคร์ในออสเตรเลีย ฉบับปี 2019 ใช้ดีจึงบอกต่อชาว DekAus

สำหรับสาวๆ ผิวมัน แห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื่น ฟังทางนี้ รีวิวสกินแคร์ในออสเตรเลีย ตัวท็อป สกัดจากธรรมชาติ คัดมาแบบเน้นๆ

ก็อก ก็อก ก็อก (เสียงเคาะประตู) ใครเคยประสบปัญหาเหมือนกันกับแอดบ้าง หน้ามัน แพ้ง่าย รักษายังไงก็ไม่หายสักที วันนี้แอดจะแชร์ สกินแคร์น่าใช้จากออสเตรเลีย ราคาจับต้องได้ ที่หาซื้อในออสเตรเลียได้ไม่ยุ่งยากเลย

Aesop

พูดชื่อแบรนด์นี้ ใครๆก็ต้องรู้จัก แบรนด์ดังจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียแท้ๆ ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ ให้ความอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หากไปเดินซื้อที่ Shop พนักงานจะชอบแถม Sample ให้เยอะมาก แถมพูดคุยเป็นกันเองอีกด้วย สามารถเข้าไปเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบราคากันได้ aesop

  • Lightweight Facial Hydrating Serum ( 100ml ) เหมาะมากกับคนหน้ามัน มีสิวมากกก มีกลิ่นหอมๆ แนวกระดังงา ลักษณะเป็นขวดแก้วหลอดดูด เนื้อเจล ซึมเร็วเว่อร์วัง แอดใช้เองคอนเฟิร์มว่าดีจริง สนนราคา $89
  • Aesop Fabulous Face Oil (25 ml  $1,760) เหมาะกับสาวที่มีปัญหาที่มีผิวคล้ำ ไม่กระจ่างใส สกัดจากพฤกษาธรรมชาติถึง 9 ชนิด ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นพร้อมปรับสมดุลให้กับผิว ทั้งยังซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดสารพิษตกค้างในชั้นผิว
  • Aesop Parsley Seed Anti-Oxidant Serum (100 ml  $2,420) อีกหนึ่งตัว เซรั่มเนื้อบาง ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น แข็งแรง ช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง สามารถตรวจสอบราคาได้ที่ m.lookfantastic.com.sg

Sukin

  • Sukin Super Greens Nutrient Rich Facial Moisturiser $13.95  เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อธรรมดา ไม่ได้มีความพิเศษอะไร เนื้อครีมอาจซึมช้านิสนึง แต่ที่ดีคือ ส่วนผสมออแกนิค ใช้แล้วให้ความรู้สึกผิวขาวธรรมชาติ ปลอดภัยมาก ถูกและดีมีอยู่จริง เว็บไซต์ตรวจสอบราคา sukinnaturals

Sukin Super Greens Nutrient Rich Facial Moisturiser

  • NUTRIENT RICH FACIAL MOISTURISER | SUPER GREENS 125ML ($11.99) อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Super Greens extracts of Kale, Spirulina, Parsley and Chlorella เพื่อให้ผิวของคุณได้รับสารอาหารเสริมเพื่อเพิ่มความกระจ่างใส มีสุขภาพผิวที่ดี ลดริ้วรอย ชุ่มชื่น

Sukin Super Greens Nutrient Rich Facial Moisturiser

  • Sukin Hydrating Mist Toner ($10.95) สเปรย์ที่สามารถฉีดได้ทั้งหน้าและร่างกาย ให้ความชุ่มชื้น ไม่มีแอลกฮอล์ อ่อนโยนต่อผิด หอมออกกลิ่นกุหลาบ กลิ่นไม่แรง สามารถฉีดได้เลยเมื่อต้องการความชุ่มชื้น หรือฉีดหลังล้างหน้าก็ได้

Natio

  • Natio Tinted Moisturiser SPF50+  ราคา $18.95 มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาก่อนรองพื้น มี SPF50++ ช่วยป้องกันแสงแดด เนื้อครีมสีเหมือนรองพื้นแต่มีความบางกว่า ใช้ทุกเช้าก่อนแต่งหน้า เหมาะสำหรับสาวหน้าแห้งกร้าน ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ของดีบอกต่อ สั่งได้ www.natio.com.au

Sunsense

Sunsense

  • Sunsense Ultra SPF50+ UVA&UVB Broad Spectrum Lotion for the family ชื่อยาวเวอร์ แต่ราคาไม่เวอร์ ราคา $10.23 กันแดดเนื้อบางเบา อ่อนโยน ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เนื้อครีมไม่มีสี ทาเหมือนไม่ทา55 (บางเกิ๊นน) แต่กันแดดได้ดี ช่วยให้ผิวไม่ไหม้ กันน้ำถึง 3 ชั่วโมง กลิ่มไม่แรง เค้าทำมาเพื่อให้เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี ตรวจสอบราคา www.sunsense.com.au

Swisse

Swisse

  • Swisse Micellar Makeup Remover ขนาด 300ml. $7.69 สาวแพ้ง่ายห้ามพลาด ตัวนี้สกัดจากธรรมชาติ 99% ถือว่าเป็นเม็กอัพรีมูฟเวอร์ มาแรงอันดับหนึ่งในออสเตรเลีย 3 in 1 เช็ดออกง่าย เช็ดเครื่องสำอางชนิด waterproof ออกหมดจด มีวิตามินช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ไม่นำความชุ่มชื่นออกจากใบหน้า และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า นอกจากวิตามินที่ดังแล้ว ยี่ห้อนี้ยังมี Skincare ที่น่าใช้อีกด้วย

ใครชอบตัวไหนไปลองตั้มกันได้ ส่วนใหญ่สกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย เหมาะมากสำหรับสาวแพ้ง่าย ถูกและดี มีเยอะมาก แหล่งที่ช้อปก็หาไม่ยากเลย หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

หากใครมองหาของฝากพวกสกินแคร์อยู่ คลิกที่นี่ dekaus.com

Tags

Madam Bimbo

Live wisely so you can travel the hell whole world however you like.

Leave a Reply

Back to top button
Close