News

iPhone 8 Launch Day ที่ Vodafone Lonsdale และ Apple Store

กิจกรรมที่ทำทุกปีของผู้เขียนคือมาดูการต่อคิวของผู้ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของ Apple โดยเฉเพาะอย่างยิ่ง การเปิดตัว iPhone ในแต่ละปีที่คึกคักมากเป็นพิเศษ แต่ในปีนี้เป็นหายนะของ iPhone 8 ที่แทบจะไม่มีใครมารอคิวเพื่อเป็นเจ้าของ iPhone ตัวใหม่ในวันแรกกัน หรือจะเป็นเพราะว่า iPhone 8 เป็นรุ่นที่ตกรุ่นภายในไม่กี่นาทีที่ Tim Cook ประกาศตัว iPhone X

Apple Store Chadstone
Gally เป็นคนแรกของคิวงานเปิดตัว iPhone 8 อย่างเป็นทางการที่ Apple Store Chadstone
nat vodafone lonsdale
คุณแนท ผู้ดูแลลูกค้าชาวไทยที่ Vodafone Lonsdale สามารถปรึกษาได้ที่ Line:@nat_vodafone

ณ เวลา 7:40 ประมาณ 20 นาทีก่อนที่จะมีคนได้ iPhone 8 อย่างเป็นทางการในวันนี้มีคนรออยู่ในคิวทั้งหมด 15 คน เพิ่มขึ้นจากที่มาสำรวจ 12 คนตอน 7 โมงเช้า และเป็น iPhone ที่คนให้ความสนใจน้อยมาก ในปีนี้ผู้เขียนมา Apple Store ที่ Chadstone Shopping Mall คนที่ต่อคิวเป็นคนแรกคือ Gally เพื่อมาซื้อ Apple Watch และจะกลับมาอีกครั้งเพื่อ iPhone X ในโอกาศต่อไป แถมคนที่สองที่ได้ มาต่อแถวก็ถอย iPhone 8 ใหม่ไปให้ภรรยาที่บ้าน และจะมาซื้อ iPhone X เป็นของตัวเองในอีกเดือนข้างหน้า

ตัว iPhone 8 พูดง่ายๆคือ iPhone 7 upgrade แต่ต่างไปด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ใช้วัสดุกระจกที่แทบจะไร้รอยต่อกับขอบโลหะโดยรอบ สัมผัสแรกที่รู้สึกคือมัน “smooth” จับถนัดมือ และน่าใช้มาก สำหรับท่านที่รอ iPhone X คงจะไม่ผิดหวังเพราะใช้วัสดุเดียวกัน อย่าลืมว่าท่านสามารถจอง iPhone X กับ Vodafone ได้ผ่านเราที่นี่ Vodafone Lonsdale หรือแจ้งกับคุณแนทได้โดยตรงที่ Line:@nat_vodafone

iPhone 8 vodafone lonsdale

Vodafone Lonsdale Street
Address: 239 Lonsdale St. Vic 3000
Tel: 03 9654 8966
Mobile: 0450 870 566
Email: lonsdalest@mosmobiles.com.au
Line: @nat_vodafone
Facebook: Vodafone Lonsdale Facebook Page
Tags

Owen Pairot

Creative Digital Content Creator, Photographer Website: opairot.com

Leave a Reply

Back to top button
Close