News

คลับโป๊ในเมลเบิร์น Strip Club Melbourne สวรรค์สายปาร์ตี้

คลับโป๊ในเมลเบิร์น Strip Club Melbourne สายตี้ไม่ควรพลาด

สายตี้ สายเที่ยว สายดื่ม ห้าม!! พลาดเด็ดขาด Strip Club Melbourne ผับในเมลเบิร์น สถานที่เที่ยวเปิดโลกทัศน์มองโลกกว้างมาถึงท่านแล้ว  มองยังไงให้เห็นง่ามขา ร่องอก  จุก จุก รวมแหลงอโคจร 18++

รวมสถานที่เที่ยวให้กับวัยเกษียน เพื่อปลดปล่อยวิญญาตผีร้ายสายปาร์ตี้ กับสุดยอดผับโป๊ย่านเมลเบิร์น WOW WOW อย่าช้าออกไปตี้กัน 

Centrefold Lounge

Centrefold Lounge, 22 King St, Melbourne VIC 3000 ออสเตรเลีย

คลับโป๊ในเมลเบิร์น

ผับดังในเมลเบิร์น ถูกจัดอันดับผับโป๊ที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย เป็นผับนึงที่น่าสนใจมากๆ สถานที่กว้างขวางมีการแสดงจากนักเต้นของร้าน ไม่ว่าจะเต้นบนโต๊ะ เต้นบนบาร์ หรือรูดเสาเขย่าขา มีหมด จบที่นี่

แต่ไฮไลท์ไม่ได้อยู่ที่นักเต้นอย่างเดียว ผับแห่งนี้ยังมีการจัดปาตี้ตามธีมอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าปาตี้ชุดนอน ปาร์ตี้ไฮโซ ปาร์ตี้ชุดว่ายน้ำ กลายเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ค่าเข้าชมสาวๆ สุดยั่ว $5 – $7.50 แต่ถ้าหากต้องการเป็นสมาชิก VIP มีค่าบริการ $150 ต่อปี  แต่ $150 ไม่รวมค่าที่คุณจะพาสาวๆ มานั่งที่โต๊ะนะ แนะนำว่าอย่าเสียเงินเพราะอยากจับขาจับแขนสาวๆที่ทางร้านจัดมาให้ เพราะสาวๆพวกนี้จะนั่งกับคุณเพียงไม่กี่นาที บอกเลยไม่คุ้ม

เวลาเปิด-ปิด
  • Sunday-Thursday 8.00 pm – 5.00 am
  • Friday-Saturday   7.00 pm – 8.00 am

Dreams Gentlemen’s Club

Dreams Gentlemen’s Club, 1 Elizabeth St, Melbourne VIC 3000 ออสเตรเลีย

ผับหรูหราใจกลางย่านธุรกิจ ตกแต่งสวยงาม ความปลอดภัยดีเยี่ยม เต้นไม่มีสะดุดไม่ต้องกลัวกางเกงในหลุดกลางงาน (หากถอดเองนั้นก็อีกเรื่อง) ทางร้านมีโชว์ของนักเต้นสาวสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ คัดมาเน้นๆ ให้กับนักเที่ยวกลางคืน ทำให้ร้าน Dreams Gentlemen’s Club เป็นอีกผับโป๊อีกหนึ่งร้านที่ใครๆ ก็อยากไปสัมผัส

ค่าบริการหน้าประตู วันพุธ พฤหัสบดี $15 วันศุกร์ วันเสาร์ $20 วันหยุดนักขัตฤกษ์ $20  เคล็ดลับสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากนั่งกับสาวๆ โดยไม่เสียตังสักเหรียญ เพียงคุณเห็นสาวๆ เดินผ่านให้พูดรหัสว่า “RUBY” ก่อนเวลา 10 pm แต่หากหลังจาก 10 pm คุณต่องเสียให้สาวๆ $10 ต่อคน Dreams Gentlemen’s Club ข้อห้ามเยอะมากๆๆๆๆ ไม่อนุญาตให้สวมใส่รองเท้าผ้าใบ ไม่ให้ใส่หมวก แต่อนุญาตให้ใส่กางเกงขาสั้น

เวลาเปิด-ปิด

Monday: Closed
Tuesday: Closed
Wednesday: 8pm – 3am
Thursday: 8pm – 3am
Friday: 8pm – 5am
Saturday: 8pm – 5am
Sunday: Closed

Kittens Stripclub Melbourne

Kittens Stripclub Melbourne, 68 Cecil St, South Melbourne VIC 3205 ออสเตรเลีย

หนุ่มๆ สาวๆ นักเที่ยวกลางคืนไม่มีใครไม่รู้จักผับนี้ ที่สุดของที่สุดมีบริการหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ล่องเรือยอร์พร้อมสาวๆ นักโชว์ ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้ แม้กระทั้งปาร์ตี้บนรถบัส หรือ อยากปาร์ตี้ที่ร้าน นั่งชมชิว ชิว แล้วแต่สะดวก

เวลาเปิด-ปิด

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 7 pm –  3 am

The Men’s Gallery

The Men’s Gallery, 601 Lonsdale St, Melbourne VIC 3000 ออสเตรเลีย

Gallery แห่งนี้จะกลายเป็น story ใหม่ๆ สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังหาเหยื่อใหม่ๆ เด็ดๆ ต้องที่นี่ สถานบันเทิงถนน King Street ย่านธุรกิจกลางใจเมือง

ทางร้านจัดโซนร้านได้ดีมากไม่ว่าจะเป็นที่นั่งมาตรฐานชั้นล่าง หรือจะเป็นชั้นบนที่จะมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเต้น และยังมีห้องส่วนตัวสำหรับต้องการมาสัมมนาที่ห้อง VIP และยังเรียกสาวๆไปนั่งกับคุณได้นานถึง 1 ชั่วโมง (สำหรับห้อง VIP นะ)

เวลาเปิด-ปิด

Sunday – Thursday: 12 am – 6 pm

Friday : 12 am – 8 am

Saturday : 6 pm – 8 am

คลับโป๊ในเมลเบิร์น จัดมาแบบเน้นๆ จุกๆ คงถูกใจคุณผู้ชายหลายๆคนในที่นี้ ใครสนใจอยากไปเที่ยว เปิดโลกกว้าง มองอะไรใหญ่ๆ แอดแนะนำควรตรวจสอบวัน เวลา ให้ดี หากมีการจัดตรีม จัดปาร์ตี้ ไปไม่เข้าตรีมเดี่ยวจะหาว่าไม่เตือน!!

ติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่ dekaus.com

 

Tags

Madam Bimbo

Live wisely so you can travel the hell whole world however you like.

Leave a Reply

Back to top button
Close