Featured ArticlesNewsเที่ยวไปในเมลเบิร์น

อลังการงาน Glow Winter Arts Festival 2017

ตู้วหูววววว ยังกับฉากในหนังแฟนตาซีแหนะ The Glow Winter Arts Festival 2017 นี้กำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่วัน โดยจะมีการแสดงไฟนีออน และ projections ในรูปแบบต่างๆตามตึก และสถานที่สำคัญในเมือง Stonnington ของเมลเบิร์น ตั้งแต่ย่าน Prahran ไปจนถึง Malvern กันเลยทีเดียว โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 4 ของการจัดงาน

แต่ละพื้นที่ก็จะมีธีมการจัดแสดงไฟที่ต่างกันออกไป ในภาพที่แอดแชร์นี้ก็จะจัดขึ้นในวัน Opening Night ที่ 10 สิงหาคม ใน Central Park, Jon Landy Oval Malvern East แถมในวันนั้นยังมีการแสดงและอาหารจาก Cocktail Kombi, Pop-Up Crepes และ Popstick Ice-cream อีกด้วย ฟรีรึเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจนะคะแต่เข้าชมฟรีแน่นอน

Highlight ของงาน Glow Winter Arts Festival

Greville Projections (6-10pm, Aug 10-20) : The Centre (for) Projection Art เป็นผู้จัดงานในโซนนี้ แนะนำมากๆ เพราะมีงานฉายแสงสีหลายชิ้นที่โดดเด่น มีคนสนใจอย่างล้นหลาม 

Alice’s Garden (6-10pm, Aug 10-20) : ที่นั่น สวนสาธารณะ Central Park ของเมืองStonnington ได้ถูกรังสรรค์โดย Mandylights ให้เจิดจรัสสุดโรแมนติก
พิกัด : Central Park 
John Landy Oval Malvern East, VIC 3145 Australia

Enchanted (6-10pm, Aug 10-20) : ศิลปิน James Voller ได้สร้างหมู่บ้านที่ดูราวกับอยู่ในนิยายแฟนตาซี ที่ๆคุณจะได้เข้าไปดื่มด่ำกับสวนเดิมๆ ที่ให้ความรู้สึกไม่เหมือนเหมือนเดิมโดยสิ้นเชิง

พิกัด : Malvern Gardens 1344 High Street, Malvern, VIC 3144 Australia

greville
Greville Projections
source: Glow Winter Arts Festival

 

alice's garden
Alice’s Garden
source: Glow winter arts festival
Enchanted
Enchanted
source: Glow Winter Arts Festival

กิจกรรมนี้เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกวัย จะพาครอบครัวไปชิลก็ได้ หรือพาคนรักไปถ่ายรูปดื่มด่ำบรรยากาศดี๊ดี ชาวเด็กออสสามารถเยี่ยมชมได้ตั้งแต่ 6pm – 10pm เริ่มวันที่ 10-20 สิงหาคม ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดดดดด

glow festival
source: TimeOut Melbourne

 

Organizer City of Stonnington
Date August 10 – 20, 2017
Time 6 pm – 10 pm
Telephone 03 8290 1333
Tags

Leave a Reply

Back to top button
Close