FashionFeatured Articlesชีวิตในเมลเบิร์น

Shopping Online ส่งฟรีมีอยู่จริงในออสเตรเลีย WOW

รวมเว็บ Shopping Online ในออสเตรเลีย

จัดส่งฟรีถึงบ้าน นักช้อปไม่ควรพลาด

 

ปัจจุบัน Shopping Online ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่หยิบมือถือแล้วกดสั่ง เพียงเท่านั้นของก็จะจัดส่งถึงบ้าน จะอยู่ที่ไหนๆ นักช้อปก็จะเพลิดเพลินกับการช้อปจนกระเป๋าฉีกได้ แต่วันนี้ถ้าแอดมาชวนช้อปกันมันก็จะเป็นเรื่องที่แสนธรรมดาเพราะใครก็ช้อปออนไลน์กัน

วันนี้แอดจะมาแชร์เว็บช้อปออนไลน์ ที่ฟรีค่าจัดส่ง ย้ำว่าฟรีค่าจัดส่ง แอดรวบรวมมาหลายเว็บไซต์ หลายๆแบรนด์ ทั้งสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เอากันให้กระเป๋าสตางค์ฉีกกันเลย อย่าเสียเวลาเรามาเริ่มจากเว็บแรกกันค่ะ

1. The Iconic

Shopping Online

ร้านค้าออนไลน์เสื้อผ้าแฟชั่นค้าปลีกรายใหญ่และดีที่สุดในออสเตรเลียที่ราคาไม่แพง the iconic รวบรวมสินค้าทั้งชายและหญิง มากมายหลายแบรนด์ ส่วนลดแถมโปรโมชั่นตลอดทุกช่วงเวลา ทำให้สาวๆนักช้อปเพลิดเพลินกับการช้อปจนลืมดูเงินกระเป๋าเลยละ ทางร้านมีบริการจัดส่ง ฟรี !! สำหรับสั่งซื้อครบ $50 และ returns 100 วันฟรี เว็บไซต์ออนไลน์ก็ง่ายต่อการสั่งซื้อชำระเงินอีกทั้งการจัดส่ง สินค้ามีปัญหาทางร้านมีบริการเปลี่ยนหรือรับคืนอีกด้วย จุกๆไปเลยจ้าาา www.theiconic.com.au

2. ASOS

ASOS

ร้านที่สองไม่พูดถึงไม่ได้กับ ASOS ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นทันสมัยที่ใส่ได้ทุกเพศ  บริการจัดส่งไวยิ่งกว่าจรวด ซื้อวันนี้จัดส่งให้เลยในวันถัดไป โปรดีๆมีตลอดทั้งปี อีกทั้งบริการจัดส่งฟรีเพียงแค่ซื้อครบ $40 returns ฟรีอีก 28 วัน

www.asos.com/au/

3. Showpo.

สำหรับสาวอวบที่กำลังเป็นกังวลหาซื้อเสื้อผ้าดีๆ สวยๆ ใส่อะไรไม่ได้เลย วันนี้เรามีทางแสงสว่างให้คุณแล้วกับร้าน Shopping Online ที่เสื้อถ้าผู้หญิงที่ sizes 4 ถึง 18 WOW (ไม่ได้มากันเล่นๆ) ทางร้าน Showpo. ไม่ได้มีเพียงแต่เสื้อผ้าแฟชั่นนะคะ ยังมีทั้ง boutique ที่เน้นสวมใส่สบายและสวยแบบหรูหราหมาเห่า ทางร้านมีบริการจัดส่งฟรี เพียงแค่ซื้อครบ $50 www.showpo.com

4. PrettyLittleThing

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์

ถ้าคุณคือสาวมั่น ที่ใส่ไม่กี่ชิ้นก็รอด ร้านนี้เหมาะกับคุณ! PrettyLittleThing ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสำหรับคุณผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เซ็กซี่ขยี้ใจ ให้เพื่อนๆเข้ามาเลือกดูเสื้อผ้าผู้หญิงราคาไม่แพง รวมทั้งฟรีค่าบริการจัดส่งหากซื้อครบ $50  www.prettylittlething.com.au

5. NET-A-PORTER

ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น แต่ไม่ได้มีเพียงแค่เสื้อผ้า ทางเว็บไซต์ขายออนไลน์ยังจำหน่ายกระเป๋า รองเท้าสวยๆราคาไม่แพงให้สำหรับสาวที่ชื่นชอบการช้อปกระเป๋าอีกด้วย จัดส่งฟรีถึงบ้านเมื่อซื้อ $300  www.net-a-porter.com

6. Rebel Sport

Shopping Online

(เดี๋ยวจะหาว่าแอดขายแต่เสื้อผ้าแฟชั่น) ร้านช้อปออนไลน์เสื้อ Sports ก็มีค่ะ ร้าน Rebel Sport จำหน่ายตั้งแต่เสื้อผ้ากีฬา อุปกรณ์ รวมทั้งเสื้อผ้าเด็ก โปรโมชั่นมีแบบจุกอกตลอดทุกช่วงเวลา มีทั้งบริการจัดส่งฟรีเมื่อซื้อครบ $99 rebelsport.com

7. Adore Beauty

Shopping Online

เข้าสู่โหมดความงามกันบ้างดีกว่า กับร้านขายเครื่องสำอางออนไลน์ Adore Beauty ผู้ค้าเครื่องสำอางชั้นนำในออสเตรเลียที่มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย พิเศษสุดๆ มีบริการจัดส่งถึงบ้าน ฟรี ฟรี ฟรี ไม่ว่าคุณจะสั่งมากหรือน้อย ใหญ่หรือเล็ก ใกล้หรือไกล Adore Beauty จัดส่งหมดเพียงแค่คุณอยู่ในออสเตรเลีย ลดไปอีกหากคุณสั่งสินค้าผ่านเว็บไซต์ โปรเด็ดๆตลอดทั้งเดือน www.adorebeauty.com.au

8. Sephora

ไก่งามเพราะขน คนจะงามเพราะแต่งใครว่าไม่ใช่เรื่องจริง อดอะไรก็อดได้แต่เราจะไม่อดเครื่องสำอาง Sephora เครื่องสำอางรายใหญ่ด้านความงามครบทุกเครื่องสวย มีทั้งครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง และอีกหลากหลาย จัดส่งฟรีซื้อครบ $55 www.sephora.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ ร้านเด็ดๆ โปรโมชั่นเด็ดๆ เยอะมาก ยิ่งช้อปมากยิ่งลดมาก อย่าคิดว่าค่าจัดส่งไม่สำคัญเพราะค่าจัดส่ง อาจจะเท่ากับสินค้าหนึ่งชิ้นก็ได้ ช้อปอย่างมีสติกันนะทุกคน

ติดตามบทความอื่นๆ dekaus.com

 

Tags

Madam Bimbo

Live wisely so you can travel the hell whole world however you like.

Leave a Reply

Back to top button
Close